รับสมัครนักเรียนเพื่อเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข ประจำปีการศึกษา 2569

        ด้วยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข จะเปิดรับสมัครนักเรียนเพื่อเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข ประจำปีการศึกษา 2569 ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการรับสมัคร ดังต่อไปนี้

        1. คุณสมบัติของผู้สมัคร

                1.1 เด็กเล็กที่สมัครต้องมีภูมิลำเมาอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองแสนสุข

                1.2 เด็กเล็กที่สมัครต้องมีอายุ 2-3 ปี

                        - รับชั้นก่อนวัยเรียน (อายุต่ำกว่า 3 ปี) เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ถึงวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2567

                        - รับชั้นอนุบาล 1 (อายุ 3 ปี) เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ถึงวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2566

                1.3 เด็กเล็กที่สมัครต้องเป็นเด็กมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคอื่นๆ ที่จะทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเรียน

        2. จำนวนเด็กเล็กที่รับสมัคร 100 คน

        3. หลักฐานและเอกสารที่ต้องนำมาในวันสมัคร

                3.1 ใบสมัครของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ที่กรอกข้อความสมบูรณ์แล้ว

                3.2 ทะเบียนบ้าน (ฉบับจริง) เด็ก บิดา มารดา พร้อมสำเนา จำนวน 1 ชุด

                3.3 สำเนาบัตรประชาชน บิดา มารดา จำนวน 1 ชุด

                3.4 สูติบัตร (ฉบับจริง) พร้อมสำเนา จำนวน 1 ชุด

                3.5 ใบเปลี่ยนชื่อ - สกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

                3.6 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 6 รูป

                3.7 ใบรับรองแพทย์

                3.8 ต้องนำเด็กมาแสดงตัวในวันที่ยื่นใบสมัคร

        4. การสมัครเรียน

                ติดต่อขอรับสมัคร/ยื่นใบสมัคร และสอบสัมภาษณ์ได้ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2569 ถึงวันที่ 30 มกราคม 2569 ในวันและเวลาราชการ

        5. วันมอบตัว

                ผู้ที่ได้รับเข้าเรียนให้มามอบตัวในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2569 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข

        6. กำหนดระยะเวลาเรียน

                - เปิดเรียนวันจันทร์ - วันศุกร์

                - เวลาเข้าเรียน 08.30 น. - เวลาเลิกเรียน 15.00 น.

        7. อุปกรณ์การเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุขจัดหาให้ตลอดปีการศึกษา

        8. เครื่องใช้สำหรับเด็ก

            เครื่องใช้ส่วนตัว เช่น แปรงสีฟัน แก้วน้ำ สบู่ หวี แป้ง กระดาษชำระ ฯลฯ ผู้ปกครองเตรียมมาให้เด็ก ตั้งแต่วันเปิดเรียนวันแรก

        9. อาหารสำหรับเด็ก และอาหารเสริม (นม) โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข จัดหาอาหารให้ตลอดปีการศึกษา

        10. การรับ - ส่ง เด็กเล็ก

                10.1 ในกรมีที่ผู้ปกครองรับ - ส่งเด็กตัวยตนเอง ให้มารับ - ส่งเด็กที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข ส่งเวลา 07.30 - 08.30 น. และรับกลับเวลา 15.00 น.- 16.00 น.

                10.2 ในกรณีที่ผู้ปกครองไม่สามารถมารับ - ส่งเด็กได้ด้วยตนเองนั้น ทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุขจัดให้มีรถยนต์ตู้ตามมาตรฐานรถรับ - ส่งนักเรียน บริการรับ - ส่งเด็กโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตลอดปีการศึกษา รถยนต์ตู้รับ - ส่งเด็กจะมีครูควบคุมดูแลเด็กทั้งไปและกลับ

        11. การรักษาความปลอดภัยแก่นักเรียน

                11.1 ผู้ปกครองที่จะมาขอรับตัวนักเรียน ต้องแจ้งให้ครูประจำชั้นหรือครูเวรประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข รับทราบทุกครั้ง

                11.2 การมารับและส่งเด็ก ผู้ปกครองจะต้องไม่นำเด็กส่งต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุขก่อนเวลา 07.30 น. ให้รับกลับเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และไม่ช้ากว่าเวลา 16.00 น. เนื่องจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข ไม่ประสงค์ให้เด็กอยู่ที่ศูนย์ฯ โดยไม่มีผู้ดูแล เว้นแต่มีความจำเป็นจึงต้องแจ้งผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาเด็กเด็กทราบในแต่ละครั้ง

                11.3 ในกรณีเด็กหยุดเรียนด้วยประการใดก็ตาม ผู้ปกครองจะต้องแจ้งให้กับทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุขทราบเป็นลายลักษณ์อักษรหรือทางโทรศัพท์

                11.4 ห้ามเด็กเล็กนำเครื่องมือเครื่องใช้ที่อาจเกิดอันตรายไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเทศบาลเมืองแสนสุขโดยเด็ดขาด

                11.5 ห้ามเด็กเล็กสวมหรือนำเครื่องประดับ ของเล่นที่มีราคาแพงไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุข หากฝ่าฝืนและเกิดการสูญหาย ทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองแสนสุขจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

                11.6 หากผู้ปกครองมีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับเด็ก โปรดติดต่อกับผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก/ครูผู้ดูแลเด็กโดยตรง ถ้ามีการนัดหมายล่วงหน้าก็จะทำให้สะดวกยิ่งขึ้น