กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองแสนสุข เปิดรับขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการรายใหม่ ให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ภายในวันและเวลาราชการ โดยมีรายละเอียดการรับสมัครดังนี้

การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุสำหรับผู้สูงอายุที่มีสิทธิขึ้นทะเบียนในปีนี้ จะต้องเกิดก่อนวันที่ 1 ตุลาคม 2499 และไม่เป็นผู้ที่ได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากรัฐ เช่น บำนาญ บำเหน็จรายเดือน ฯลฯ เอกสารที่ใช้ในการขึ้นทะเบียนเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประกอบด้วย
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย

การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการสำหรับผู้พิการที่มีสิทธิขึ้นทะเบียน จะต้องมีบัตรประจำตัวคนพิการเรียบร้อยแล้ว เอกสารที่ใช้ในการขึ้นทะเบียนเพื่อรับเงินเบี้ยความพิการ ประกอบด้วย
1. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย

ในส่วนของการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุและผู้พิการรายเก่าที่เคยขึ้นทะเบียนกับทางเทศบาลเมืองแสนสุขไว้แล้ว การจ่ายเงินประจำเดือนตุลาคม 2558 กองสวัสดิการจะเบิกจ่ายให้ในเดือนพฤศจิกายน 2558 รวม ๒ เดือน

สำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองแสนสุข หมายเลขโทรศัพท์ 0-3819-3582