…………………………………………………

                   ด้วยเทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์ประมูลซื้อและติดตั้งกล้องวงจรปิด ในเขตเทศบาล จำนวน ๑ โครงการ (รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้)

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                    ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                    ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกัน กับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่เทศบาลเมืองแสนสุข และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกัน ระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอีเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

                    กำหนดยื่นเอกสารประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๕๖                       ระหว่างเวลา ๑๑.๐๐ น.- ๑๑.๓๐ น. ณ.ศูนย์รวมข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชั้น ๑ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี (ข้างบันไดฝั่งขวาของอาคารสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี)           

                   ผู้สนใจติดต่อซื้อเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๓,๐๐๐.- บาท (สามพันบาทถ้วน) ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง ระหว่างวันที่ ๖-๑๖ กันยายน ๒๕๕๖  สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๘๑๙-๓๕๐๕ หรือสืบค้นทางเว็บไซค์ www.gprocurement.go.th หรือ www.seansukcity.go.th

 

                             ประกาศ ณ วันที่  ๖ กันยายน  พ.ศ. ๒๕๕๖

 

                                      (ลงชื่อ)

 

                                                        (นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม)

                                                     นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข