เทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์สอบราคาซื้อตู้ควบคุมไฟทางสาธารณะ บริเวณถนนข้าวหลาม จำนวน ๒ ชุด และถนนเลี่ยงชุมชนตลาดหนองมน จำนวน ๗ ชุด โดยรื้อถอนตู้เก่า และติดตั้งตู้ใหม่ขนาด ๗๕x ๑๐๐x ๓๐ ซม.พร้อมอุปกรณ์ ในวงเงิน ๖๗๕,๐๐๐.- บาท (หกแสนเจ็ดหมื่นห้าพันบาทถ้วน) 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

          ๑. เป็นผู้มีอาชีพขายสิ่งของที่สอบราคาซื้อดังกล่าว

          ๒.ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

          ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

          ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ เทศบาลเมืองแสนสุข ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการ สอบราคาจ้างครั้งนี้

           กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๑ - ๒๖ กรกฏาคม ๒๕๕๖ ณ.ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ) หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับใน วันที่ ๑๑ - ๒๖ กรกฏาคม ๒๕๕๖กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับเทศบาลเมืองแสนสุข จะถือวันและเวลาที่เทศบาลได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง

           กำหนดพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติผู้มีผลประโยชน์ ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในวันที่ ๒๙ กรกฏาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ.ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข และประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เสนอราคาในทันทีที่พิจารณาเสร็จสิ้น

         กำหนดวันเปิดซองสอบราคาในวันที่ ๒๙ กรกฏาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ.ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.- บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ในวันที่ ๑๑ - ๒๖ กรกฏาคม  ๒๕๕๖ สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๘๑๙-๓๕๐๕ ในวันเวลาราชการ หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.saensukcity.go.th

 

                            ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ กรกฏาคม ๒๕๕๖

 

                           (ลงชื่อ)

 

( นายณรงค์ชัย   คุณปลื้ม )

นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข