ด้วยเทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์จัดงาน“บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล” (Bangsean Thailand Speed Festival) ครั้งที่ ๖ ประจำปี ๒๕๕๕โดยจัดให้มีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ บริเวณชายหาดบางแสน แหลมแท่น และเขาสามมุข รวมระยะทาง ๓.๗ กม.ระหว่างวันที่ ๑๙-๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๕ โดยมีข้อกำหนด (TOR) แนบท้ายประกาศนี้

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑.      เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างจัดงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์นี้

๒.      ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือของหน่วยการบริหารราชการ

ส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

          ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

          ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่เทศบาลเมืองแสนสุขและไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกัน ระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอีเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

          กำหนดยื่นเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น.-๑๐.๓๐ น. ณ.ห้องประชุมชั้น ๒ สำนักงานส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ศาลากลางจังหวัดชลบุรี และกำหนดเสนอราคาในวันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๐.๓๐ น. – ๑๑.๐๐ น.

          ผู้สนใจติดต่อซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ในราคาชุดละ ๕,๐๐๐.- บาท (ห้าพันบาทถ้วน) ระหว่างวันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๕

๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ , หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๘๑๙-๓๕๐๕ และสามารถสืบค้นได้ทางเว็บไซค์ www.saensukcity.go.thwww.gproucurement.go.th

 

                                      ประกาศ ณ วันที่ ๒๙  ตุลาคม ๒๕๕๔

 

(ลงชื่อ)

 

                           (นายณรงค์ชัย   คุณปลื้ม)

                         นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข