เทศบาลเมืองแสนสุขมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนน  จำนวน  ๒  โครงการ  ดังนี้.-
             ๑.  โครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนนบางแสนล่าง (ใกล้บ้านเลขที่  ๒๕๒/๑๗)  ตามแบบแปลนและรายการของเทศบาล  เลขที่  ๐๔๔/๒๕๕๙  ลงวันที่  ๒๔  พฤศจิกายน  ๒๕๕๙  ราคากลางเป็นเงิน  ๖๓๐,๐๐๐.-บาท  (-หกแสนสามหมื่นบาทถ้วน-)
            ๒.  โครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนนข้างวัดกลางดอน (ใกล้โต๊ะสนุ๊กอำนาจ)  ตามแบบแปลนและรายการของเทศบาล  เลขที่  ๐๔๕/๒๕๕๙  ลงวันที่  ๒๒  ธันวาคม  ๒๕๕๙  ราคากลางเป็นเงิน  ๓๕๕,๐๐๐.-บาท  (-สามแสนห้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน-)
          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่  เทศบาลเมืองแสนสุข  ณ  วันประกาศสอบราคา  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
                ๕. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                ๖.  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ  ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัอจ้างโดยวิธีสอบราคาต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e - Government  Procurement  :  e - GP)
                ๗.  คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่ การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

          กำหนดดูสถานที่และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  ในวันที่  ๑๓ - ๒๖  มกราคม  ๒๕๖๐  ระหว่างเวลา  ๑๑.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น.  โดยพร้อมกันที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน  กองคลัง  เทศบาลเมืองแสนสุข

          กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคา  ในวันที่   ๑๓ - ๒๖   มกราคม   ๒๕๖๐  ณ. ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน  เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ)  หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในวันที่  ๑๓ - ๒๖  มกราคม  ๒๕๖๐  กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับเทศบาลเมืองแสนสุขจะถือวันและเวลาที่เทศบาลเมืองแสนสุุขได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง
         กำหนดพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในวันที่  ๒๗  มกราคม  ๒๕๖๐  เวลา  ๑๑.๐๐ น.  ณ  ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข  ชั้น ๔  ห้อง ๓  และประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เสนอราคา ในทันทีที่พิจารณาเสร็จสิ้น
         กำหนดวันเปิดซองสอบราคาในวันที่  ๒๗  มกราคม  ๒๕๖๐  เวลา  ๑๑.๓๐ น.  ณ   ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข  ชั้น ๔  ห้อง ๓

          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาโครงการละ  ๕๐๐.-บาท  (-ห้าร้อยบาทถ้วน-)  ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน  กองคลัง  เทศบาลเมืองแสนสุข  ระหว่างวันที่  ๑๓ - ๒๖   มกราคม  ๒๕๖๐  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  ๐-๓๘๑๙-๓๕๐๕  ในวันและเวลาราชการ  หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่  www.saensukcity.go.th

 


 
                                                                                                          ประกาศ ณ วันที่ ๑๓ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๐


(นายณรงค์ชัย          คุณปลื้ม)
นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข